Trung tâm Phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải Việt Nam tổ chức buổi sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 4/2023

Trung tâm Phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải Việt Nam tổ chức buổi sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 4/2023

Trung tâm Phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải Việt Nam tổ chức buổi sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 4/2023

Trung tâm Phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải Việt Nam tổ chức buổi sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 4/2023

Trung tâm Phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải Việt Nam tổ chức buổi sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 4/2023

Đường dây nóng

Trung tâm Phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải Việt Nam
Địa chỉ: Số 11A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024.37683050 (24/24h)
Fax: 024.37683048
Trung tâm Phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải khu vực I
Địa chỉ: 34/33 Ngô Quyền, phường Máy Chai, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
Điện thoại: 02253.759.508 (24/24h)
Fax: 02253.759.507
Trung tâm Phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải khu vực II
Địa chỉ: Đường Hoàng Sa, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại:  02363.924.957 (24/24h)
Fax: 02363.924.956
Trung tâm Phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải khu vực III
Địa chỉ: 1151/45 Đường 30/4, P. 11, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa, Vũng Tàu.
Điện thoại: 0254.3850.950 (24/24h) 
Fax: 0254.3810.353
Trung tâm Phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải khu vực IV
Địa chỉ Số 65, đường Nguyễn Văn Linh, thôn Thành Đạt, xã Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
Điện thoại: 0258.3880.373 (24/24h) 
Fax: 0258.3880.517

Liên kết Website

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 92

Hôm nay: 1559

Tháng hiện tại: 21611

Tổng: 2549536

Trung tâm Phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải Việt Nam tổ chức buổi sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 4/2023

03/04/2023

Sáng ngày 03/04, tại trụ sở cơ quan, Trung tâm Phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải Việt Nam (Trung tâm) tổ chức sinh hoạt dưới cờ trực tuyến với các điểm cầu Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu do đồng chí Bùi Văn Minh, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Trung tâm chủ trì.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt dưới cờ tại các điểm cầu của Trung tâm

Sau nghi thức chào cờ, hát Quốc ca, đồng chí Nguyễn Bảo Anh, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm khu vực III, trình bày nội dung sinh hoạt dưới cờ với chuyên đề “Nâng cao vai trò lãnh đạo của cấp ủy đảng đối với công tác thanh niên và phong trào Đoàn thanh niên”.

Đồng chí Nguyễn Bảo Anh, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm khu vực III, trình bày nội dung sinh hoạt dưới cờ

Trong thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền trong Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam, các Trung tâm khu vực đã có nhiều quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phong trào thanh niên phát triển, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa cụ thể; thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên có giá trị; góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

Trong công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, Chi đoàn Trung tâm khu vực III luôn quan tâm đến việc giáo dục về đạo đức, lối sống, tác phong làm việc cho các đoàn viên để góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đóng góp chung vào sự nghiệp phát triển của đơn vị. Chi đoàn thường xuyên tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên thực hiện nghiêm chỉnh Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức; Quy chế văn hóa công sở cơ quan; chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp;  không uống rượu, bia trong ngày làm việc, “Coi nạn nhân như người thân của mình”... Đặc biệt, năm 2023, được sự nhất trí của Chi ủy, Chi đoàn đã tổ chức thành công 02 công trình với chủ đề “Tuyến bến Thanh Niên” và phong trào thực hiện” Thực hành tiết kiệm chống lãng phi” (thực hiện kế hoạch, gắn biển tiết kiệm điện, nước tại đơn vị); “Xanh, sạch, đẹp” tạo môi trường làm việc tốt tại đơn vị.

Với sự cố gắng, nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn,các Đoàn viên trong Chi đoàn đã có những đóng góp tích cực vào việc hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị (cụ thể: Trực tiếp tham gia các vụ việc tìm kiếm cứu nạn khó khăn chưa có trong tiền lệ  như vụ tàu VanDon ACE, Wushou 8; Lady R3…). Nhờ những đóng góp tích cực, hàng năm tỷ lệ đoàn viên, thanh niên đạt danh hiệu Lao động tiên tiến đạt 100%, nhiều đồng chí được công nhận danh hiệu lao động xuất sắc, chiến sĩ thi đua cơ sở và được bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Sau bài phát biểu của đồng chí Nguyễn Bảo Anh, đại diện lãnh đạo các phòng tham mưu, các Trung tâm khu vực đóng góp ý kiến, giải pháp thiết thực để nâng cao vai trò lãnh đạo của cấp ủy đảng đối vơi công tác thanh niên và phong trào Đoàn thanh niên.

Đồng chí Bùi Văn Minh, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Trung tâm phát biểu tại buổi sinh hoạt tại điểm cầu Hà Nội

Phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bùi Văn Minh, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Trung tâm đánh giá cao tham luận của Trung tâm khu vực III với nội dung quan trọng và thiết thực. Hoạt động của Đoàn Thanh niên còn nhiều tồn tại, đồng chí Bùi Văn Minh yêu cầu các Chi đoàn của Trung tâm phải khắc phục những hạn chế, đề ra giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Đoàn thanh niên Trung tâm, từng đoàn viên thanh niên của Trung tâm phải là lực lượng nòng cốt, đi đầu trong các phong trào, luôn ý thức nâng cao tính kỷ luật trong thực thi công vụ, luôn trao dồi, học hỏi, tích cực tham gia các chương trình huấn luyện đào tạo trong và ngoài nước. Các cấp ủy đảng và chính quyền cần quan tâm nhiều hơn đến công tác xây dựng chương trình hành động cụ thể, tuyển chọn những nhân sự mới cho Ban Chấp hành của Chi đoàn tại đơn vị. Đề nghị  lãnh đạo các Trung tâm khu vực nghiên cứu hỗ trợ kinh phí cho các hoạt động của Đoàn thanh niên.

Đồng chí Bùi Văn Minh hi vọng các đoàn viên thanh niên của Trung tâm quyết tâm xây dựng kế hoạch hành động để đóng góp sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết vào quá trình phát triển Trung tâm, xây dựng tập thể vững mạnh, xứng là điểm tựa cho người đi biển, xứng đáng với niềm tin của Đảng và Nhà nước./.

Phòng Kế hoạch - Tổng hợp